ยังไม่คอนเฟิร์ม

ภาษีประจำปี 6 ปีแรก

เลือกรุ่นรถ

โปรดเลือกรุ่นรถ

ขนาดเครื่องยนต์ (ซีซี)
ภายนอก ภายใน อื่นๆ

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 3.0 Ddi S MT 4x4

Isuzu D-Max EV รถกระบะไฟฟ้า อีซูซุ ดีแมคซ์ ตรีเพชรรับเตรียมผลิตกระบะไฟฟ้าจริง ดันไทยฐานการผลิตเพื่อการส่งออกทั่วโลก ลุ้นตลาดไทยเปิดตัวตามในอนาคต Isuzu (อีซูซุ) รับพร้อมใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถปิกอัพไฟฟ้า หลังมีข่าวลือว่าสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ได้อนุมัติโครงการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม อีซูซุยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะทำตลาดรถกระบะไฟฟ้ารุ่นนี้ในฐานการผลิตแห่งแรกของปิกอัพไฟฟ้าแต่อย่างใด ตามที่ผู้บริหารเคยได้แสดงความเห็นเอาไว้ก่อนหน้านี้ AutoFun Thailand ได้สอบถามเรื
เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Isuzu (อีซูซุ) กำลังซุ่มพัฒนา D-Max EV รถกระบะพลังงานไฟฟ้าที่น่าจะทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งผู้นำตลาดไปอีกยาวนาน ชินสุเกะ มินามิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Isuzu ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัว D-Max รุ่นปรับโฉมใหม่ในเมืองไทย เป็นครั้งแรกในโลกว่า บริษัทฯ กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการสร้างสังคมที่มีคาร์บอนเป็นกลาง “Isuzu มีการดำเนินงานเชิงรุกเพื่อสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยกำลังวางแผนผลิตรถกระบะไฟฟ้าในประเทศไทย” มินามิซัง กล่าว ข่าวดีไม่เพียงอยู่ที่การประกาศใช้ป
2023 Isuzu D-Max (2023 อีซูซุ ดีแม็กซ์) โฉมไมเนอร์เชนจ์ได้รับการเปิดตัวออกมาเขย่าตลาดรถกระบะเมืองไทยอีกคำรบ D-Max โฉมไมเนอร์เชนจ์ได้รับการนำเสนออย่างครบครันตั้งแต่รุ่นล่างจรดรุ่นบน ไฮไลท์อยู่ที่ตัวท็อป D-Max V-Cross 4x4 ที่มาพร้อมสีใหม่สุด Namibu Orange Mica พร้อมการตกแต่งอื่น ๆ เพื่อความสะดุดตา นั่นทำให้คอรถกระบะแนวไลฟ์สไตล์ที่มองหาเพื่อนคู่ใจสักคันและมีงบอยู่ราว 1.2 – 1.3 ล้านบาทมีตัวเลือกระหว่างเจ้าตลาด D-Max V-Cross 4x4 เคาะราคา 1,264,000 บาท กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ Toyota Hilux Revo Rocco ซึ่งมี
Isuzu D-Max รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2023 เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ต่อกรกับคู่แข่งได้สบาย มาดูกันว่าในปีนี้จะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง ภายนอกดีไซน์ใหม่ทั้งหมด Isuzu D-Max ไมเนอร์เชนจ์ มีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ประกอบด้วยไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแนวนอน มีเส้นเดย์ไลท์และเส้นไฟเลี้ยวทรงหัวลูกศร เปลี่ยนกระจังหน้าทรงใหม่ ฝากระโปรงใหม่ จุดเด่นใหม่คือ Air Curtain ที่กันชนหน้า พร้อมนวัตกรรม Aerodynamic ลดแรงต้านอากาศ ด้าน
ยอดขายปิกอัพ Isuzu D-Max อีซูซุ ดีแมคซ์ ตลาดปิกอัพสัดส่วนลดลงสุดรอบหลายปี รถกระบะไฟฟ้าจะเริ่มต้นที่ยุโรปก่อน ไทยมีเรื่องที่ต้องขบคิดหลายประการ อีซูซุ (Isuzu) ผู้นำตลาดรถปิกอัพในประเทศไทยชี้เศรษฐกิจซบเซากระทบรถยนต์เชิงพาณิชย์หนัก สัดส่วนรถปิกอัพ 8 เดือนแรกหดตัวเหลือ 36% น้อยที่สุดในรอบหลายปี หลังตลาดหดตัวไปกว่า 26.8% เร่งเปิดตัวสินค้าใหม่หวังรักษาผู้นำตลาดในปีนี้ ส่วนรถไฟฟ้านั้นรอดูความต้องการของตลาด ชี้รัฐบาลต้องรักษาซัพพลายเชนในไทย แม้อนาคตจะเปลี่ยนไปเป็นตลาดรถอีวีก็ตาม ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จั
Isuzu (อีซูซุ) ประเทศไทยเปิดตัว 2023 New Isuzu D-Max โฉมไมเนอร์เชนจ์ เป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย เปลี่ยนด้านหน้าและท้ายใหม่หมด เพิ่มออพชั่นทั้งความไฮเทคและความปลอดภัย ขายในราคา 699,000 - 1,234,000 บาท All-New Isuzu D-Max เจเนเรชั่นที่ 3 นี้เปิดตัวเมื่อปลายปี 2019 จากนั้นในปี 2022 ก็ปรับอุปกรณ์ใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัย MAGIC EYES รวมถึงสีและออพชั่นที่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้น ทำยอดขายกว่า 600,000 ตลอด 3 ปีกว่านี้ ล่าสุดในตอนนี้ปลายปี 2023 ได้เปิดตัวรุ่นปรับโฉมแบบไมเนอร์เชนจ์เป็นครั้งแรก ภายนอก New I

เปรียบเทียบรถ Isuzu D-Max