HOLDEN FE 1958

ราคารถ:  รอคอนเฟิร์ม
  • -
    ตัวถัง
  • Gasoline
    ประเภทน้ำมัน
  • L6
    กระบอกสูบ
  • 81 mph (130 km/h)
    ความเร็วสูงสุด
  • 3-speed manual
    กระปุกเกียร์
  • Rear Wheel Drive
    ระบบขับเคลื่อ
HOLDEN FE 1958 เป็นรถยนต์พิเศษสำหรับพวกเรา ด้วยเจเนอเรชั่นที่ 4 และ66 ปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัวหลายครั้ง ตั้งแต่เป็นพ็อกเก็ตจรวดที่เน้นคนขับไปจนถึงตัวเลือกแรกของหลายๆคน ในที่สุด All-New generation ก็มาถึงแล้ว ดูเหมือนว่า HOLDEN FE 1958 จะขับได้อย่างปลอดภัย ไม่แตกต่างกับเหตุผลที่ทำให้รุ่นที่ 4 ประสบความสำเร็จ มาเจาะลึกกัน:HOLDEN FE 1958ยึดมั่นในสูตร tried-and-tested เราคิดว่า HOLDEN น่าจะใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในรถยนต์กลุ่มนี้ พลาสติกแข็งและที่ทำให้รู้สึกคันนั้นไม่ควรใช้อีกต่อไป พลาสติกที่มีคุณภาพดีขึ้นหรือวัสดุที่สัมผัสนุ่มสามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่นให้แก่ผู้ใช้งาน HOLDEN FE 1958
Fe เป็นโฮลเดนครั้งแรกที่ออกแบบในพอร์ตเมลเบิร์นและแม้ว่ามันจะได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์อเมริกัน แต่ก็ยังดูออสเตรเลีย หลังจากแปดปีในตลาดโฮลเดนเปลี่ยนโมเดล 48-215 และ FJ ซึ่งขึ้นอยู่กับแชสซีก่อนสงครามและเครื่องยนต์ ผู้ผลิตรถยนต์สองสามคนคิดว่าตลาดออสเตรเลียมีความสำคัญ แต่จีเอ็มได้ทำตามขั้นตอนต่อหน้าคนอื่นและพยายามรักษาตำแหน่งผู้นำในส่วนนั้น นอกจากนี้ Holden Fe สร้างขึ้นในเซลันด์ใหม่เช่นกันเพื่อลดราคาขายในตลาดนั้น ในขณะที่โฮลเดนดำเนินการอยู่เหนือองค์ประกอบบางอย่างจาก FJ Series ซึ่งเป็น FE Sported Bodywork ใหม่อย่างสมบูรณ์ เชฟโรเลตอเมริกันเป็นแรงบันดาลใจให้คิ้วเหนือไฟหน้า แผ่นแนวตั้งโลหะแนวตั้งและแนวนอนที่เกิดกระจังที่เหมือนกริดเหนือกันชนชุบโครเมี่ยม จากด้านข้างของมันสีร่างกายสไตล์โป๊ะที่มีเฟินเดอร์และประตูที่ดูทันสมัยและในไม่ช้าก็ดึงดูดลูกค้ามากขึ้น ผู้ผลิตรถยนต์ติดตั้งที่นั่งแบบแยกนั่งที่ด้านหน้าและม้านั่งปกติสามที่นั่งที่ด้านหลัง แผงประปาเมทัลลิกที่เรียบง่ายยืนอยู่ด้านหน้าผู้โดยสาร มีแผงเครื่องมือที่ง่ายมากที่แสดงเฉพาะความเร็วระดับน้ำมันเชื้อเพลิงและอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น ทุกอย่างอื่นถือว่าไร้ประโยชน์ ก้านเกียร์ด้วยตนเองสามสปีดติดอยู่กับคอพวงมาลัย ภายใต้ประทุนโฮลเดนยึดเครื่องยนต์ที่ใช้ก่อนหน้านี้ วิศวกรของมันทำงานบนมันและเพิ่มพลังเพื่อให้รถสามารถเข้าถึงได้ถึง 130 KPH (75 ไมล์ต่อชั่วโมง) การอัพเกรด FE มากกว่ารุ่น FJ รวมถึงสวิตช์เทคโนโลยี 12 โวลต์อัตราส่วนการบีบอัดที่เพิ่มขึ้นและวาล์วขนาดใหญ่ขึ้น

สเปค HOLDEN FE 1958

HOLDEN FE 2.2L 3MT (71 HP)

สเปคเครื่องยนต์
  • กระบอกสูบL6
  • ความจุของกระบอกสูบ2164 cm3
  • กำลัง52.2 KW @ 4000 RPM 71 HP @ 4000 RPM 70 BHP @ 4000 RPM
สเปคประสิทธิภาพ
  • ความเร็วสูงสุด81 mph (130 km/h)
  • อัตราการเร่ง 0-62 Mph (0-100 กม./ชม)18.7 s
  • ความเร็วสูงสุด(ไฟฟ้า)-
สเปคระบบเกียร์
  • ระบบขับเคลื่อRear Wheel Drive
  • กระปุกเกียร์3-speed manual
มิติตัวถัง
  • ความยาว176 in (4470 mm)
  • ความกว้าง67 in (1702 mm)
  • ความสูง61 in (1549 mm)
สเปคน้ำหนัก
  • น้ำหนักรถเปล่า2381 lbs (1080 kg)
  • จำกัดน้ำหนักรวม-
อัตราประหยัดน้ำมัน (NEDC)
  • การใช้งานในเมือง-
  • การใช้งานในไฮเวย์-
  • แบบผสมกัน-
สเปคเบรค
  • ล้อหน้าDrums
  • ล้อหลังDrums
สเปคยาง
  • ขนาดยาง-
หมายเหตุ
  • แจ้งให้ทราบล่วงหน้า-
สเปคระบบไฟฟ้า
  • ชุดไฟ-
  • ความจุมาตรฐาน-
  • ระยะทาง-
อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)
  • แบบผสมกัน-
  • การปล่อย CO2(แบบผสมกัน)-
  • อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)ต่ำ-
ดูเพิ่มเติม
  • พวงมาลัยไฟฟ้าของMG 5มีอะไรบ้าง

    มีพวงมาลัยไฟฟ้าและรุ่นย่อยของMG 5 ได้แก่

    รุ่นย่อยMG 5 Turbo 1.5L X SunroofMG 5 Turbo 1.5L DMG 5 1.5L X SunroofMG 5 1.5L D
    พวงมาลัยไฟฟ้าใช่ใช่ใช่ใช่
  • ประเภทยางรถยนต์ของAudi R8มีอะไรบ้าง

    มีประเภทยางรถยนต์และรุ่นย่อยของAudi R8 ได้แก่

    รุ่นย่อยAudi R8 Coupe V10 5.2 FSI quattro
    ประเภทยางรถยนต์Radial
  • ระบบกุญแจนิรภัยของBMW 6 Series Gran Turismoมีอะไรบ้าง

    มีระบบกุญแจนิรภัยและรุ่นย่อยของBMW 6 Series Gran Turismo ได้แก่

    รุ่นย่อยBMW 6 Series Gran Turismo 630d M Sport2020 2.0 BMW 6 Series Gran Turismo 630i M Sport
    ระบบกุญแจนิรภัยใช่ใช่
  • กระจกไฟฟ้าประตูหลังของVolvo XC 40มีอะไรบ้าง

    มีกระจกไฟฟ้าประตูหลังและรุ่นย่อยของVolvo XC 40 ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 2.0 Volvo XC 40 R-Design2020 2.0 Volvo XC 40 Momentum2020 2.0 Volvo XC 40 Inscription
    กระจกไฟฟ้าประตูหลังใช่ใช่ใช่
  • ช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXของAudi A4มีอะไรบ้าง

    มีช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXและรุ่นย่อยของAudi A4 ได้แก่

    รุ่นย่อยAudi A4 40 TFSI Quattro S Line
    ช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXใช่