Mazda (มาสด้า) ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวรุ่นพิเศษ Mazda 2 Sunlit Citrus (มาสด้า 2) ได้รับสีใหม่ทั้งภายนอก-ภายในที่ทำให้ดูหรูหรากว่าเดิม พร้อมการอัพเกรดเครื่อง SKYACTIV-G 1.5 เวอร์ชั่นใหม่ ที่มีอัตราส่วนกำลังอัดสูงกว่าเดิม ผ่านเกณฑ์การรัดส่วนลดภาษีตามมาตรฐานประหยัดเชื้อเพลิงปี 2030 ของประเทศญี่ปุ่น ภายนอกสีใหม่ ภายนอกยังคงดูเหมือนเดิม แต่ Mazda 2 Sunlit Citrus จะเพิ่มสีพิเศษอย่างสีบรอนซ์ Platinum Quartz Metallic ที่ใช้ใน Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอกซ์-8) ส่วนรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อยังเพิ่มที่ปัดน้ำฝนอีกด้วย
Mazda (มาสด้า) ประกาศเดินหน้าทำตลาดผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าภายใน 5 ปีข้างหน้า คาดเริ่มต้นจาก 2022 Mazda CX-5 (2022 มาสด้า ซีเอ็กซ์-5) และ 2022 Mazda 2 (2022 มาสด้า 2) มาพร้อมระบบไฮบริด ค่ายรถจากเมืองฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่นระบุว่าจะแนะนำรถยนต์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้ารวมทั้งหมด 13 รุ่นภายในปี 2025 หรือเท่ากับนำเสนอรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ 3 รุ่นต่อปี พร้อมกับจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม Skyactiv แบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มีความยืดหยุ่นรองรับรถยนต์หลากขนาดหลายตัวถัง ทั้งหมดอยู่ในแผนโรดแมพ Sustainable
เผย 2022 Mazda 2 (2022 มาสด้า 2) เจนเนอเรชั่นใหม่ที่มีเวอร์ชั่นไฮบริดเป็นตัวท็อปจะขึ้นสายการผลิตในประเทศไทยและเปิดตัวภายในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า เว็บไซต์ Autoindustriya จากฟิลิปปินส์รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า Mazda กำลังเตรียมความพร้อมสายการผลิตรถซับคอมแพ็กต์รุ่นยอดฮิต Mazda 2 รุ่นใหม่ที่โรงงานในประเทศไทย และจะเปิดตัวออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 หรือประมาณเดือนเมษายน-พฤษภาคม ปีหน้า เมื่อดูจากช่วงเวลาดังกล่าว มีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น Mazda 2 ใหม่ภายในงาน 2022 บางกอก อิ
VinFast (วินฟาสต์) บริษัทรถยนต์สัญชาติเวียดนามแจ้งความจับลูกค้าที่ทดสอบและรีวิวรถยนต์ในแง่ลบ อ้างต้องการปกป้องชื่อเสียงของบริษัท ตราน วาน ฮวง ยูทูบเบอร์ชาวเวียดนามที่มีผู้ติดตามมากกว่า 455,000 คน อัพโหลดวีดีโอรีวิวรถยนต์ VinFast Lux A2.0 ที่เขาเป็นเจ้าของ ก่อนที่จะถูก VinFast แจ้งความจับกุมโดยอ้างว่าวาน ฮวง “เผยแพร่เนื้อหาอันเป็นเท็จ” ซึ่ง “ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของบริษัท” “ถึงแม้ว่าคุณวาน ฮวงจะลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว แต่เราบันทึกหลักฐานไว้ได้ทั้งหมดและส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว” VinFas
Mazda (มาสด้า) ประกาศเป้าหมายการจำหน่ายในปีงบประมาณ 2564 ด้วยการตั้งเป้าหมายการขายที่ 5.2 หมื่นคัน เติบโต 30% เมื่อเทียบกับปีงบประมาณที่ผ่านมา ที่ทำยอดขายรวม 40,004 คัน และเป็นครั้งแรกที่มาสด้าประกาศเดินหน้านโยบายทางด้านการให้บริการหลังการขาย เพื่อแก้ไขปัญหาภาพลักษณ์เกี่ยวกับค่าแรงในศูนย์บริการ ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้าใช้บริการได้ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ และเพื่อลบภาพจำเรื่องของค่าแรงในการให้บริก
Bangkok International Motorshow 2021 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021) เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 เป็นครั้งที่ 42 ในธีม “Shaping the next chapter วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุข" สิ่งที่ค่ายรถยนต์หลากหลายมักจะขนมาให้ คือแคมเปญดี ๆ สำหรับลูกค้าที่จับจองเป็นเจ้าของรถภายในงาน โดยเราจะมาดูกันว่า ค่ายไหนโปรดีแคมเปญคุ้มค่ากัน Suzuki (ซูซูกิ) ซูซูกิทุกรุ่น ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก