ในขณะที่ Bayon อาจส่งเสียงระฆังให้กับลูกค้าในยุโรปเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเลยสำหรับส่วนที่เหลือของโลก กระนั้นฮุนไดก็เลือกแผ่นป้ายสำหรับครอสโอเวอร์ 2021 Bayonne เป็นรีสอร์ทในฝรั่งเศสและเสียงการออกเสียงเหมือนกับครอสโอเวอร์ของฮุนได เมื่อพิจารณาว่ามันอาจดูเหมือนว่า Bayon เป็นยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจไม่ใช่คนขับรถประจำวัน แต่ถึงกระนั้นก็ตามและถึงแม้ว่ามันจะต่อสู้ในกลุ่มเดียวกันกับฮุนไดโคนา แต่ก็พยายามที่จะจัดการกับลูกค้าที่แตกต่างและล่อให้พวกเขาออกไปจากแบรนด์อื่น ๆ Bayon ดูใหญ่กว่า Kona มากซึ่งไม่ได้แทนที่มัน แต่มันก็มีขนาดใกล้เคียงกัน Fascia ด้านหน้าสปอร์ต Slim Drls ที่ด้านบนของกันชนเหนือไฟหน้า กระจังรูปสี่เหลี่ยมคางหมูสูงและกว้างครอบคลุมส่วนใหญ่ของกันชนในขณะที่มีการตัดแต่งพลาสติกสีเงินเลียนแบบโล่ที่ปกป้องภายใต้ร่างกาย จากด้านข้างของมันดูเหมือนแนวคิดการโขลกเปลวไฟด้วยมุมและแผงที่หลากหลายเพื่อสะท้อนแสงในทุกทิศทาง ภายในมีที่กว้างขวางพอสำหรับผู้ใหญ่สี่คนด้วยฐานล้อขนาดกะทัดรัด Bayon ให้ความสำคัญกับพื้นราบที่ด้านหลังซึ่งเป็นจุดที่ดีถ้ามีคนห้าคนบนกระดาน ที่ด้านหน้าไดรเวอร์มีความสุขกับการติดตั้งจอแสดงผลหลายรายการ แผ่นงานของมันให้ความสำคัญกับการแสดงผลดิจิตอล 10.25 "สำหรับข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการขับขี่ในขณะที่หน้าจอสัมผัส 8" พบว่ามีที่อยู่ด้านบนของซ้อนกึ่งกลางสำหรับระบบ Infotainment ภายใต้เครื่องดูดควัน, Bayon ให้ความสำคัญกับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตรที่ให้มากถึง 120 แรงม้ารวมกับระบบไฮบริดอ่อน Hyundai เสนอครอสโอเวอร์ด้วยคู่มือห้าสปีด, คู่มือหกสปีดหรืออัตโนมัติเจ็ดสปีด (คลัตช์คู่) ขึ้นอยู่กับตลาดและตัวเลือก