Fiat ฟื้น Name UNO สำหรับตลาดอเมริกาใต้สร้างขึ้นในโรงงานของบราซิลและทำการตลาดเป็น "Nuovo" UNO ตั้งแต่ปี 2010 UNO ได้รับการแนะนำในตลาดในปี 1983 และเป็นความสำเร็จระดับโลกขนาดใหญ่สำหรับ ผู้ผลิตรถยนต์อิตาลี มันผลิตในยุโรปจนถึงปี 2545 ในโรงงานโปแลนด์ของ Fiat แต่ในที่สุดก็ถูกถอนออกและแทนที่ด้วยการปุนโตในส่วนเล็ก ๆ ในทางกลับกันชาวบราซิลยังคงพลาดและขอให้คำสั่งได้รับอนุญาตให้ชุบชีวิตชื่อ พวกเขายังสร้างภาพร่างการออกแบบเริ่มต้นในขณะที่รายละเอียดสุดท้ายทำในอิตาลี จากนั้นการผลิตเริ่มต้นในโรงงาน Banta ในขณะที่รถดูโดยรวมของรถมีลักษณะคล้ายกับหมีแพนด้ามากกว่า uno ลูกค้าชาวอเมริกันใต้มีความสุขกับรถใหม่ มันยืนอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Fiat Palio ที่เชื่อถือได้ซึ่งประสบความสำเร็จในตลาดนั้น ไฟหน้าถอยหลังของมันปกคลุมด้วยฝากระโปรงหน้าผากและมุมมองด้านหน้าของเฟินเดอร์ในขณะที่กระจังหน้าที่สวมหน้ากากเกือบสมบูรณ์แบบสปอร์ตสามช่องว่างแนวตั้งขนาดเล็ก กันชนที่ล้อมรอบและโค้งล้อขนาดใหญ่ทำให้รถดูใหญ่กว่าความยาว 3.8 ม. (148 ") ภายในผู้ผลิตรถยนต์นำเสนอบางสิ่งบางอย่างสำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณต่ำด้วยการออกแบบแดชบอร์ดที่เรียบง่ายในขณะที่วัสดุไม่ได้ คุณภาพผู้ผลิตรถยนต์จัดการเพื่อเสนอคู่ของผู้จับสองชั้นและถุงลมนิรภัยสองตัวในระดับการตัดขอบบนคำพิพากษานำเสนอระบบปรับอากาศและหน้าต่างพลังงานสำหรับที่นั่งด้านหลังผู้ผลิตรถยนต์ติดตั้งม้านั่งพับชิ้นเดียวพร้อมระบบพับ ที่อนุญาตให้เพิ่มลำต้น 10 ลิตร (0.3 cu-ft) ในขณะที่ยังคงให้ห้องเพียงพอสำหรับผู้โดยสารสองคนภายใต้เครื่องดูดควัน, ผู้ผลิตรถยนต์ติดตั้งตัวเลือกของเครื่องยนต์เบนซินสามตัวเมื่อการผลิตเริ่มต้นในขณะที่คำพิพากษานำเสนอระบบเชื้อเพลิงแบบยืดหยุ่นในภายหลัง .