2021 ORA Good Cat และสาวพริตตี้ที่งานมอเตอร์โชว์
Great Wall Motor หรือ GWM (เกรท วอลล์ มอเตอร์ ) ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ (Partner) กลุ่มแรกในไทย เตรียมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ New User Experience
หลังจากเผยโฉมรถยนต์สองรุ่นแรกที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 และเตรียมจำหน่ายสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น 2021 Haval H6 (2021 ฮาวาล เอช6 ) และ 2021 ORA Good Cat (2021 ออร่า กู๊ดแคท ) ล่าสุด GWM จับมือแสดงความพร้อมในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค
GWM ระบุว่า บริษัทฯ มีการจัดงาน GWM Partner Forum ในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา และได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้มาร่วมฟังกลยุทธ์และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ของบริษัท โดยมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำมาออกแบบและปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม
นอกจากนี้ ล่าสุด GWM ยังมีการคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในทิศทางเดียวกันเพื่อสร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายแล้ว
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [
728,
90
], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });
รูปแบบโชว์รูม Haval ในประเทศนิวซีแลนด์
ศูนย์บริการล็อตแรก 17 แห่งทั่วประเทศ
GWM มีการร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการจำนวน 17 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่
กรุงเทพและปริมณฑล 8 แห่ง
ชลบุรี 3 แห่ง
ระยอง 1 แห่ง
เชียงใหม่ 1 แห่ง
ขอนแก่น 1 แห่ง
นครราชสีมา 1 แห่ง
สงขลา 1 แห่ง
ภูเก็ต 1 แห่ง
ทั้งนี้ GWM มีแผนที่จะเปิด Partner Store ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจรวมทั้งสิ้นกว่า 30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่
Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง
Transparency: ลูกค้าต้องการการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ
Happiness & Loyalty : ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ
2021 Haval H6
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า นอกจากการสำรวจความคิดเห็น เก็บข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดแล้ว GWM ยังเปิดใจรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจ ทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อออกแบบประสบการณ์ใหม่ หรือ New User Experience เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย
“เรามอบบริการตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การเปรียบเทียบรุ่นรถ การทดสอบรถ การเลือกซื้อรถ การขอสินเชื่อ ตลอดจนการส่งมอบรถและการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างบริการและประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ผ่านรูปแบบ O2O (Online-To-Offline) โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำ New User Experience นี้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้บริโภค ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจจึงเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญในการเลือกสรรเป็นพิเศษ เพราะเป็นหัวใจหลักที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์การดำเนินธุรกิจแบบใหม่ให้เกิดขึ้นได้” นายณรงค์ กล่าวเพิ่มเติม
อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเทศในรูปแบบที่สดใหม่และแตกต่าง
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [
728,
90
], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });