The All-New 2019 Isuzu D-Max เปิดตัวรุ่นใหม่ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย ในฐานะประเทศต้นแบบแห่งการพัฒนาและเป็นประเทศที่มียอดจำหน่ายสูงสุด โดยรถกระบะขวัญใจชาวไทยที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาร่วมกับมาสด้า บีที-50 (Mazda BT-50) ที่จะเปิดตัวตามมาในปีนี้ มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงหมดจดทั้งหน้าตา เครื่องยนต์ และระบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งเพิ่มมาอย่างมากมาย เพื่อท้าชนกับผู้ประกอบการรายอื่น ที่เน้นการทำตลาดรถปิกอัพที่มีอุปกรณ์ครบครันไปก่อน
อีซูซุ ดีแมคซ์ ใหม่หมด ที่มาพร้อมแนวคิดพลานุภาพพลิกโลก (The Infinite Potential) ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของปิกอัพอีซูซุ จากเดิมที่เป็นปิกอัพแนวอนุรักษ์นิยม ไม่เน้นการติดตั้งอุปกรณ์อะไรมากมาย แต่ดีแมคซ์ใหม่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม เทคโนโลยีใหม่เอี่ยม และการพัฒนาหันมาใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สมรรถนะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และน่าจะทำให้บรรดาแฟน ๆ ของอีซูซุรู้สึกชื่นใจกับรถปิกอัพที่พวกเขารอคอยเสียที
ทุกคนที่เห็นรถกระบะจากอีซูซุรุ่นใหม่ล่าสุดต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือแนวทางในการพัฒนารถกระบะที่น่าสนใจมากจากค่ายตรีเพชร ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ใหญ่ขึ้น การออกแบบด้านหน้าที่ดุดัน และออพชั่นที่หลากหลายสามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งาน
จากกระบะที่ดูไม่ค่อยมีอะไร พลิกโฉมมาอีกครั้ง ห้องโดยสารภายในของดีแมคซ์ใหม่เรียกว่าเป็นจุดที่พัฒนาแบบหน้ามือเป็นหลังมือ พวงมาลัยมัลติฟังชั่นส์ ระบบเอนเตอร์เทนเมนต์จอสัมผัสที่รองรับการเชื่อมต่อมากมาย และความหรูหราที่เรียกได้ว่าท้าชนคู่แข่งได้ในทุกมิติ
นอกจากการเปลี่ยนเรื่องหน้าตา อีซูซุได้ทำการปรับสเปกของเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่นใหม่ให้มีสมรรถนะเพิ่มขึ้นเป็น 190 แรงม้า พร้อมทำการส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติระบบเรฟ ทรอนิก (Rev Tronic) เพื่อรีดกำลังของเครื่องออกมาได้อย่างรวดเร็วและฉับไว
อีซูซุ ไดนามิก ไดร์ฟ แพลตฟอร์ม (Isuzu Dynamic Drive Platform) ระบบช่วงล่างที่ได้รับการพัฒนามาสำหรับการขับที่ที่เหนือชั้น มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเทอร์เรน คอมมานด์ ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านสวิตช์และปุ่มกด แฟนพันธุ์แท้อีซูซุอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นมือกันสักเท่าไรนัก
นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาแข็งแกร่งบึกบึน ช่วงล่างสมรรถนะสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อีซูซุได้คิดถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น กระจกหน้าแบบกรองแสงยูวีได้ครั้งแรกในรถกระบะ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าสาว ๆ ของพวกเขานั่นเอง
ด้วยรูปแบบของตัวถังที่หลากหลายมากกว่า 8 รูปแบบ และมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 5.1 แสน-1.164 ล้านบาท ลูกค้าสามารถเลือกรถปิกอัพของอีซูซุได้ตามความต้องการในการใช้งาน ตั้งแต่หัวลากตอนเดี่ยว ไปจนถึงออฟโรด 4 ประตูคันหรูสำหรับใช้งานในวันหยุดสักวัน
ด้วยการอยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีเครือข่ายการให้บริการที่หลากหลาย อีซูซุจัดว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีปัญหากระทบกระทั่งกับลูกค้า และล่าสุด พวกเขาเพิ่งประกาศเทงบกว่า 4 พันล้านบาทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
ความน่ากังวลเดียวสำหรับลูกค้าอีซูซุ ที่ต้องการซื้ออีซูซุ ดีแมคซ์ใหม่ ก็คงจะเป็นเรื่องการเตรียมความพร้อมและการรับมือในการดูแลกับระบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งเพิ่มเข้ามาในรถ ที่เรียกได้ว่ามีมาอย่างมากมายหลายคณานับ ด้วยความใหม่ของตัวรถที่อาจจะยังไม่เกิดปัญหาในช่วงแรกของการใช้งาน อีซูซุเองก็มีเวลามากพอที่จะเทรนช่างฝีมือของพวกเขาให้เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องที่อาจจะต้องฉุกคิดกันสักเล็กน้อย แต่ก็เชื่อว่าปัญหานี้ ตรีเพชรฝนฐานะบริษัทแม่นั้น เอาอยู่อย่างแน่นอน
ปิกอัพรุ่นใหม่หมดจดล่าสุดของประเทศไทย มาพร้อมพันธกิจในการแย่งชิงอันดับ 1 ในตลาดปิกอัพกลับมาครองให้ได้อีกครั้ง โดยคราวนี้ อีซูซุ ดีแมคซ์ ยอมทิ้งความอนุรักษ์นิยมในรูปแบบเดิม ๆ และหันมาลุยกันเต็มที่ด้วยหน้าตา สมรรถนะและเทคโนโลยีใหม่ ๆ แบบครบครัน โดยมีพื้นฐานความเป็นอีซูซุที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทยคอยสนับสนุนอยู่ ใครที่เคยลังเลกับแบรนด์อีซูซุ ก็ต้องบอกว่าพวกเขาทำงานได้อย่างน่าประทับใจสำหรับรถรุ่นนี้เลยทีเดียว ไปลองขับกันได้ก่อนตัดสินใจที่โชว์รูมทั่วประเทศ
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}