ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของ Nissan (นิสสัน) ปรับตัวรับมือกับข่าวที่ว่า Nissan Terra (นิสสัน เทอร์ร่า) ใหม่ ที่ทำการไมเนอร์เชนจ์ไปแล้วในชื่อของ Nissan X-Terra (นิสสัน เอ็กซ์-เทอร์ร่า) เตรียมที่จะเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงกลางปีนี้
และเพื่อเป็นการจัดการสต๊อกรถยนต์ให้มีความเหมาะสม ตัวแทนจำหน่ายหลายรายเริ่มอัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นการจำหน่ายรถยนต์ในสต็อก ด้วยการให้ส่วนลดหรือของแถมคิดเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 2 แสนบาท เพื่อระบายสินค้าช่วงปลายอายุ
นอกจากเรื่องของการทำแคมเปญในรูปแบบของส่วนลดหรือการแถมคูปองน้ำมันแล้ว ยังมีการจัดออพชั่นพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแถมชุดแต่งให้กับรถ แคมเปญดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0% หรือการเปิดโอกาสให้ผ่อนชำระนานสุดถึง 84 เดือน
นิสสัน เทอร์ร่า น่าจะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่สร้างความหวาดหวั่นให้กับนิสสัน ประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากการเปิดตัว ก็ถือว่าเป็นสินค้าที่ไม่ได้สร้างยอดจำหน่ายให้กับบริษัทอย่างมากมาย ยึดอันดับ 5 ของตลาดพีพีวีในไทยมาโดยตลอด
ในปี 2563 นิสสัน เทอร์ร่า มียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 1,338 คัน และมียอดจำหน่ายหลักหน่วยถึงหลักสิบเท่านั้นในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2564 ทำให้นิสสันต้องเร่งมือในการแก้ไขยอดจำหน่ายของตลาดรถยนต์เอนกประสงค์ที่กำลังเติบโตอยู่นี้
หากมองข้ามหน้าตาที่มีคนชอบบ่นว่าดูเหมือนกระบะอย่าง Nissan Navara (นิสสัน นาวาร่า) เทอร์ร่าเองก็ถือว่ามีจุดขายหลายด้านที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ อุปกรณ์การตกแต่งเหนือชั้น และระบบความปลอดภัย
ใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่รหัส YS23DDTT ปริมาตรกระบอกสูบ 2,298 ซีซี. พร้อมด้วยระบบเทอร์โบคู่ อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,500-2,500 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ
ทำตลาดอยู่ใน 3 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วยรุ่นวี ขับเคลื่อนสองล้อ ค่าตัว 1.316 ล้านบาท รุ่นวีแอล ขับเคลื่อนสองล้อ ค่าตัว 1.349 ล้านบาท และรุ่นวี ขับเคลื่อนสี่ล้อ ค่าตัว 1.457 ล้านบาท หากได้โปรโมชั่น 2 แสนบาท ก็ถือว่าราคาน่าสนใจไปอีก
นิสสัน เอ็กซ์-เทอร์ร่า แม้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในตลาดตะวันออกกลาง แต่ดูกันก็รู้ว่าคือเวอร์ชั่นพัฒนาไปอีกขั้นของนิสสัน เทอร์ร่าในประเทศไทย และมีการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ทั้งด้านรูปร่างหน้าตาที่ให้มาอย่างบึกบึนแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
รุ่นใหม่ที่เปิดตัวพร้อมชื่อนิสสัน เอ็กซ์-เทอร์ร่า เมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา โดยนิสสันระบุว่าได้พัฒนาโดยให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า ตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เน้นความผจญภัยและรองรับการขับขี่บนเส้นทางหลากหลาย
สีตัวถังทั้งหมด 8 สี โดยมีสีแดงเบอร์กันดีเป็นสีฮีโร่ที่ใช้ในการเปิดตัวและทำการตลาดในตะวันออกกลาง มาพร้อมมิติตัวถังกว้าง 2,100 มิลลิเมตร ยาว 4,900 มิลลิเมตร และสูง 1,900 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เหนือชั้นมากขึ้น
ติดตั้งเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง แผงคอนโซลมีความหรูหราด้วยโครงสร้างที่แตกต่างจากนาวาร่า วัสดุผิวสัมผัสนุ่มนวลทั่วทั้งค็อกพิท หน้าจอฝังบนกลางคอนโซลขนาด 9 นิ้ว รองรับ Android Auto ภายในใช้สีเทาอ่อน พร้อมพวงมาลัยทรงสปอร์ต
อัดระบบความปลอดภัย ระบบเตือนความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติฉุกเฉิน พร้อมด้วยกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศาที่ตรวจจับวัตถุเคลื่อนที่ ทำให้คนที่อยากได้แคมเปญต้องใจสั่นบ้างล่ะ
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}