2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball” อัพเกรดใหม่สุดกว่าเดิม!
2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball” รถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคจากค่ายยักษ์เขียวที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมโทนสีเหลืองทองคลาสสิคในยุค 70
Kawasaki Z900 สีเหลืองในอดีต
ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของถังน้ำมันที่มาพร้อมสีเหลืองอันโดดเด่น ส่วนด้านท้ายก็มาพร้อมลายเส้นสีเหลืองด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนล้อแม็กนั้นแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับชุดสีทองที่เข้ากับตัวรถแบบสุด ๆ
2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball”
ส่วนระบบกันสะเทือน และระบบเบรกนั้นได้รับการอัพเกรดใหม่ทั้งหมดโดยเจ้า 2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball” คันนี้มาพร้อมกับโช้คอัพด้านหน้าแบบ Up Side Down สีทองเหลืองอร่ามขนาด 41 มม.
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [
728,
90
], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });
Up Side Down ด้านหน้ากระบอกทอง
ส่วนด้านหลังมาพร้อม Mono Shock สีทองจาก Ohlins S46 ที่สามารถปรับตั้งค่าพรีโหลดได้อย่างละเอียด แถมมันยังมาพร้อมลูกสูบที่มีขนาดใหญ่ถึง 46 มม. ซึ่งแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับการซับแรงกระแทกที่ดีขึ้นกว่าในรุ่นธรรมดาอย่างแน่นอน
โช้คอัพ Ohlins S46 ในด้านหลัง
ในส่วนของระบบเบรกนั้น 2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball” มาพร้อมจานดิสก์เบรกคู่ด้านหน้าขนาด 300 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรก Brembo M4.32 ส่วนด้านหลังมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยว พร้อมระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง
ชุดเบรกหน้า Brembo M4.32
แต่ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น 2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball” ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ แบบ 4 สูบเรียงขนาด 948 ซี.ซี. DOHC 16 วาล์ว พร้อมส่งมอบพละกำลัง 110 แรงม้าที่ 8,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 98.50 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที อยู่เช่นเดิม
ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงขนาด 948 ซี.ซี.
ส่วนสำหรับราคาอย่างเป็นทางการของตัวรถรุ่นพิเศษอย่าง 2022 Kawasaki Z900RS SE “Yellow Ball” นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา และสำหรับในตลาดประเทศไทยจะมีการนำเวอร์ชั่นนี้มาจำหน่ายด้วยหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป
นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า
Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง
Instagram : Pongnara Archarit
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [
728,
90
], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });