ซ่อนข้อมูลเดียวกัน |
ราคา |
ราคา SRP(Bangkok) |
ภาพรวม |
ยี่ห้อ |
ประเภทรถยนต์ |
เซกเมนท์ |
รุ่น |
ปีที่เปิดตัว |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) |
เครื่องยนต์ |
กำลังเครื่องยนต์ (พีเอส) |
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส) |
ระบบเกียร์ |
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม |
ความเร็วสูงสุด |
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง(L/100km) |
ออกจำหน่าย |
มิติ |
ความยาว (มิลลิเมตร) |
ความกว้าง (มิลลิเมตร) |
ความสูง (มิลลิเมตร) |
ฐานล้อ (มิลลิเมตร) |
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม) |
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร) |
จำนวนประตู |
จำนวนที่นั่ง |
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) |
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร) |
เครื่องยนต์ |
ชนิดเครื่องยนต์ |
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี) |
จำนวนลูกสูบ |
กำลังเครื่องยนต์ (พีเอส) |
แรงม้าสูงสุด (กิโลวัตต์) |
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที(รอบต่อนาที) |
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร) |
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที(รอบต่อนาที) |
มอเตอร์ไฟฟ้า |
ประเภทมอเตอร์ |
กำลังมอเตอร์(PS) |
กำลังมอเตอร์(kW) |
แรงบิดมอเตอร์(Nm) |
กำลังมอเตอร์หน้า(kW) |
กำลังมอเตอร์หลัง(Nm) |
แรงบิดมอเตอร์หน้า(kW) |
แรงบิดมอเตอร์หลัง(Nm) |
พละกำลังรวม(PS) |
พละกำลังรวม(kW) |
แรงบิดรวม(Nm) |
จำนวนมอเตอร์ |
การจัดวางมอเตอร์ |
ประเภทแบตเตอรี่ |
ระยะทางขับขี่ด้วยไฟฟ้า |
ขนาดแบตเตอรี่ |
การบริโภคพลังงานต่อ 100 กิโลวัตต์ (กิโลวัตต์ชั่วโมงต่อกม.) |
การรับประกันแบตเตอรี่ |
ระยะเวลาชาร์จไฟโหมดเร็ว |
ระยะเวลาชาร์จไฟโหมดปกติ |
ระบบขับเคลื่อน |
ระบบเกียร์ |
ตำแหน่งเกียร์ |
แชสซี |
ระบบขับเคลื่อน |
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า |
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง |
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร) |
เบรกและล้อ |
ระบบเบรกด้านหน้า |
ระบบเบรกด้านหลัง |
ขนาดยางหน้า |
ขนาดยางหลัง |
ประเภทยางรถยนต์ |
ยางอะไหล่ |
เบรกมือ |
ระบบ Auto Brake Hold |
ประเภทเฟืองพวงมาลัย |
ความปลอดภัย |
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS |
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS |
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง |
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS |
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย |
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) |
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS) |
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ |
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ |
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM) |
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS) |
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) |
ระบบเสริมแรงเบรก (BA) |
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) |
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) |
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ |
ระบบเตือนออกนอกเลน |
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ |
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน |
ระบบกุญแจ Immobilizer |
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ |
ISOFIX |
ระบบช่วย |
สัญญาณกะระยะถอยหลัง |
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ |
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ |
โหมดการขับขี่ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ภายนอก |
สปอยเลอร์หลัง |
ราวหลังคา |
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า |
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค |
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ |
โคมไฟ |
ประเภทไฟหน้า |
ประเภทไฟท้าย |
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน |
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ |
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ |
ไฟตัดหมอกหน้า |
ไฟตัดหมอกหลัง |
ภายใน |
ซันรูฟ |
หลังคาเปิดประทุน |
พวงมาลัยปรับได้ |
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น |
แพดเดิลชิฟท์ |
วัสดุภายใน |
การปรับเบาะนั่งคนขับ |
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า |
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง |
แอร์อัตโนมัติ |
ช่องปรับอากาศตอนหลัง |
มัลติมีเดีย |
แผงหน้าปัด |
หน้าจอควบคุมกลาง |
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว) |
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า |
ระบบสั่งการด้วยเสียง |
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ |
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย |
ลำโพง |
แบรนด์ลำโพง |
THB 1,199,900 |
BYD |
SUV |
B-Segment |
BYD Atto 3 |
2022 |
EV |
204 |
310 |
None |
- |
204PS |
None |
7.3s |
160km/h |
100 L/100km |
Yes |
4455 |
1875 |
1615 |
2720 |
1750 |
175 |
5 |
5 |
None |
440 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Permanent magnet synchronous motor |
204 |
- |
310 |
- |
- |
- |
310 |
204 |
150.0000 |
- |
1 |
- |
- |
510 |
- |
- |
- |
0.5 |
8.64 |
- |
- |
FWD |
Macpherson Strut with Stabilizer |
Torsion Beam with Coil Springs |
None |
- |
- |
215/55 R18 |
215/55 R18 |
Radial tire |
- |
- |
|
Rack & Pinion |
7 |
/ |
/ |
/ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Yes |
|
|
|
|
|
|
LED |
LED |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Fabric |
เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง |
เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง |
เบาะนั่งด้านหลังแยกพับได้ 60 : 40 |
|
|
ชุดมาตรวัดแบบดิจิตัลขนาด 5 นิ้ว |
หน้าจอกลาง ขนาด 12.8 นิ้ว ปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน |
12.8 |
|
|
|
|
ชุดเครื่องเสียง Dirac HD sound® พร้อมลำโพง 8 ตำแหน่ง |
Dirac |