Hyundai ix35 ที่ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนนั้นปราศจากปัญหาเป็นเวลา 7 ปีก่อนที่จะเผชิญกับข้อบกพร่องที่มีราคาแพงมาก ค่าซ่อม 4 ล้าน ผู้ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ในช่วงแรก ๆ มีแนวโน้มที่จะจ่ายเงินเพิ่มสำหรับค่าซ่อมที่เป็นไปได้ ถึงกระนั้น เจ้าของ FCEV ของ Hyundai Tucson ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวสำหรับใบเสนอราคาที่พวกเขามอบให้เมื่อรถ SUV ของเขาเสีย รถเก่ามีราคา 104,000 ยูโร (เท่ากับประมาณ 4 ล้านบาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) เพราะไม่ครอบคลุมอยู่ในการรับประกัน 5 ปีแรกเริ่ม 7 ปีพังแล้ว Till Westberg นักธุรกิจจากเมือง
ค่ายรถหรูเกาหลีใต้ Genesis เจ้าของเดียวกับ Hyundai (ฮุนได) กำลังเริ่มทำการทดลองเทคโนโลยีการชาร์จใหม่ ที่จะช่วยให้เจ้าของรถยนต์ EV ไม่จำเป็นต้องเสียบ-ถอดสายชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแล้ว เพราะจะมาในรูปแบบไร้สาย การทดสอบนี้จะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน 2023 จะถูกทดสอบในประเทศบ้านเกิดเกาหลีใต้ โดยจะใช้แผ่นชาร์จกำลัง 11kW จำนวน 23 แผ่น แทนที่ระบบ Home Charging ที่มีกำลังไฟ 7kW และใช้รถจำนวน 22 คัน ผสมกันระหว่าง Genesis GV60 และ Genesis GV70 EV พวกเขาอธิบายโปรเจคต์นี้ว่า "เพื่อเป็นการหาโอกาสในการพัฒนาประสบการณ์กา
การทดสอบชนในเกาหลีใต้ KNCAP กับรถยนต์หลายรุ่นในปัจจุบัน ผลปรากฎว่ารถยุโรปหลายรุ่น เช่น Volvo XC40, Polstar 2, BMW X3 ได้คะแนนน้อยกว่ารถเกาหลีอย่าง Kia Niro, Ioniq6 แบบนี้ลำเอียงหรือไม่ ผลการทดสอบชนล่าสุด การทดสอบชน KNCAP จัดโดยกรมการขนส่งทางบกในประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับสถาบันวิจัยความปลอดภัยยานพาหนะ นำรถรุ่นใหม่มาชนเข้ากำแพงในพื้นที่ปิด ล่าสุดมีรถยนต์รุ่นใหม่เข้ารับการทดสอบคือ Kia Niro EV, Hyundai Ioniq 6, Genesis GV70, Volvo XC40 Recharge, Polestar 2 ซึ่งการชนทุกชิ้นส่วนถูกประเมินผลออกมาเป็นคะแนน
ไม่ใช่การโปรโมทฟังก์ชั่นเหมือนที่ผ่านมา ลำดับเหตุการณ์ ลากได้สบาย ๆ เพราะระบบขับสี่? เรารู้กันอยู่ว่ารถยนต์ไฟฟ้านั้นมาพร้อมแรงบิดอันมหาศาล หากการใช้กระบะไฟฟ้าอย่าง Ford F-150 Lightning นั้นไม่ได้แสดงศักยภาพของรถยนต์ไฟฟ้ามากพอ การลากหัวลากรถบรรทุกด้วย Hyundai Ioniq 5 (ฮุนได ไอออนิค 5) ก็อาจเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่า บวกกับว่าสิ่งนี้มาจากสถานการณ์จริง ไม่ได้เตรียมมาล่วงหน้า ไม่ใช่การโปรโมทฟังก์ชั่นเหมือนที่ผ่านมา ฟังก์ชั่น vehicle-to-load (V2L) ที่สามารถจ่ายไฟให้แก่อุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นท
ไม่ต้องแตะจอ สามารถกำหนดตำแหน่งได้ตามต้องการ ขึ้นอยู่กับผู้ขับขี่ เทคโนโลยีนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ Hyundai ต่อยอด Hyundai Mobis บุกเบิกเทคโนโลยีที่จะทำให้หน้าจอสัมผัสนั้นปลอดภัยมากขึ้นหากใช้ขณะขับรถ ไม่ต้องแตะจอ Hyundai Mobis บริษัทด้านชิ้นส่วนและบริการของ Hyundai กล่าวว่า ฟังก์ชั่น Quick Menu Selection จะทำหน้าที่เป็นจอสัมผัสที่สามารถตรวจจับระยะใกล้ได้ โดยเราสามารถใช้งานหน้าจอสัมผัสด้วยการขยับมือใกล้กับหน้าจอเท่านั้น นอกจากนี้ การใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ยังสามารถตั้งค่าด้วยท่าทางได้ แม้สิ่งนี้จะด
2022 KIA EV6 (เกีย อีวี6) รถยนต์ไฟฟ้าจากแดนกิมจิ เปิดตัวเมื่อปี 2021 เราจะได้ยินชื่อเสียงในด้านคุณงามความดีของรถคันนี้อยู่บ่อยครั้งจนชาวไทยอยากที่จะเห็นตัวจริง ภายในงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 39 นั้น KIA EV6 ได้ถูกนำมาจัดแสดงให้คนไทยได้เห็นกันเป็นครั้งแรก มาดูกันว่ารถคันนี้จะน่าใช้เหมือนที่ได้รับรางวัลมาทั่วโลกแล้วหรือไม่ ครอสโอเวอร์ที่คล้ายแฮทช์แบ็ค ภายนอกของ KIA EV6 โดยรวมนั้นดูค่อนข้างลงตัว ด้านหน้าของรถที่ดูลาด ไล่ขึ้นไปทางด้านหลังและตัดลงมาเป็นแบบแฮทช์แบ็ค ตัวรถยกสูงจากร

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

คำถามที่พบบ่อยตารางผ่อนดาวน์ Hyundai Ioniq

ผ่อนเท่าไหร่ Hyundai Ioniq?

งวดรายเดือนเฉลี่ยของ Hyundai Ioniq คือ THB 17,636 - THB 17,636.

เงินดาวน์ เท่าไหร่ Hyundai Ioniq?

Hyundai Ioniq รุ่นต่างๆ มีราคาต่างกัน ตามอัตราส่วนที่แตกต่างกัน 20% -25% ราคาล่วงหน้าของ Hyundai Ioniq จะแตกต่างกัน
พบรถมือสอง 0 คันที่อยู่ในงบประมาณของคุณ