KOENIGSEGG CCX 2009

ราคารถ:  รอคอนเฟิร์ม
  • Coupé
    ตัวถัง
  • Gasoline
    ประเภทน้ำมัน
  • V8
    กระบอกสูบ
  • 245 mph (394 km/h)
    ความเร็วสูงสุด
  • 6-speed manual
    กระปุกเกียร์
  • Rear Wheel Drive
    ระบบขับเคลื่อ
นี่คือ KOENIGSEGG CCX 2009 ที่ดีที่สุด ทุกอย่างตั้งแต่แชสซีส์ โครงตัวถัง การออกแบบภายใน อุปกรณ์ ระบบความปลอดภัยไปจนถึงที่สำคัญมากคือระบบส่งกำลังทั้งหมดได้รับการเปลี่ยนแปลง แม้เครื่องยนต์ไม่ใช่ใหม่สุดแต่ก็ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเพื่อส่งเสริมประสิทภาพในการขับขี่ การประหยัดน้ำมันและความสะดวกสบาย KOENIGSEGG กล่าวว่า เป้าหมายของแผนก R&D ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคือ การสร้างรถยนต์ที่ 'เหนือระดับ' (one-class-above)ตามความคิดเห็นจากลูกค้ารถรุ่นก่อนหน้าและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ KOENIGSEGG CCX 2009 การออกแบบภายนอกอาจไม่ถูกใจทุกคน แต่การออกแบบภายใน พื้นที่เก็บของ และอุปกรณ์ต่างๆจะดึงดูดใจทุกคนอย่างแน่นอน จับคู่ทั้งหมดนี้กับหนึ่งในแพ็คเกจการขี่และจัดการที่ดีที่สุดของรถยนต์ในกลุ่มต่ำกว่า 4 เมตร KOENIGSEGG CCX 2009 ควรอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตัวเลือกของคุณหากคุณกำลังมองหารถสักคันหนึ่งในช่วงเวลานี้
ผู้ผลิตรถยนต์ชาวสวีเดน Koenigsegg จินตนาการถึง Supercars รุ่นใหม่เมื่อออกแบบ CCX และผลลัพธ์ก็ไม่น่าเชื่อสำหรับช่วงเวลาเหล่านั้น จริง ๆ แล้วจริง ๆ แล้ว มันเป็นวันครบรอบสิบปีสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ขนาดเล็กและคริสเตียนฟอน Koenigsegg ตัดสินใจโฆษณา X (สิบในระบบหมายเลขโรมัน) ไปยังตัวอักษร CC ซึ่งยืนสำหรับการแข่งขัน Coupe แต่มันเป็นมากกว่าซุปเปอร์คาร์ มันเป็นจุดเริ่มต้นของยุค hypercar ที่ยานพาหนะถูกสร้างขึ้นด้วยมือโดยชิ้นและผลลัพธ์ที่ได้รับการแสดงด้วยการแสดงที่น่าทึ่งและราคาที่เหลือเชื่อ Koenigsegg สร้าง CCX จากคาร์บอนไฟเบอร์และออกแบบเครื่องยนต์ฟอร์ด 4.7 ลิตรที่ออกแบบมาใหม่เพื่อให้ได้อัตราส่วนพลังงานต่อน้ำหนักที่เหลือเชื่อ โปรไฟล์อากาศพลศาสตร์ของมันนำไปสู่การต้านทานการลาก 0.32 ซึ่งจำเป็นเพื่อให้บรรลุถึงแรงผลักดันทั้งสองเพลา ต่อมาผู้ผลิตรถยนต์ได้เพิ่มปีกตัวเลือกที่ด้านหลังเพื่อเพิ่มแรงฉุด ประตูของมันมีกลไกการเปิดที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่ง Koenigsegg ออกแบบมาเนื่องจากระบบที่มีอยู่อื่น ๆ ไม่เหมาะกับโปรไฟล์ของรถยนต์ ภายในผู้ผลิตรถยนต์ติดตั้งภายในหนังหุ้มด้วยการตกแต่งด้วยคาร์บอน - ไฟเบอร์บนพวงมาลัยแดชบอร์ดและช่องระบายอากาศ ผู้ผลิตรถยนต์ติดตั้งแผ่นดิสก์อลูมิเนียมบนคอนโซลกลางพร้อมปุ่มสำหรับฟังก์ชั่นต่าง ๆ สำหรับรถยนต์ Koenigsegg ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Recaro ในการพัฒนาน้ำหนักเบาเปลือกคาร์บอน - ไฟเบอร์หุ้มใน Alcantara และหนังสำหรับที่นั่ง ภายใต้เครื่องดูดควันเครื่องยนต์ Twin-Twin-Turbocharged 4.7 ลิตรผลิต 806 แรงม้าและ 970 นาโนเมตร (679 lb-ft) มันถูกจับคู่เป็นมาตรฐานกับเกียร์ธรรมดาหกสปีดและผู้ผลิตรถยนต์นำเสนอเกียร์ต่อเนื่องหกสปีด

สเปค KOENIGSEGG CCX 2009

KOENIGSEGG CCX 4.7 V8 6MT (817 HP)

สเปคเครื่องยนต์
  • กระบอกสูบV8
  • ความจุของกระบอกสูบ4700 cm3
  • กำลัง601 KW @ 7000 RPM 817 HP @ 7000 RPM 806 BHP @ 7000 RPM
สเปคประสิทธิภาพ
  • ความเร็วสูงสุด245 mph (394 km/h)
  • อัตราการเร่ง 0-62 Mph (0-100 กม./ชม)3.2 s
  • ความเร็วสูงสุด(ไฟฟ้า)-
สเปคระบบเกียร์
  • ระบบขับเคลื่อRear Wheel Drive
  • กระปุกเกียร์6-speed manual
มิติตัวถัง
  • ความยาว169 in (4293 mm)
  • ความกว้าง78.6 in (1996 mm)
  • ความสูง44.1 in (1120 mm)
สเปคน้ำหนัก
  • น้ำหนักรถเปล่า2821 lbs (1280 kg)
  • จำกัดน้ำหนักรวม3384 lbs (1535 kg)
อัตราประหยัดน้ำมัน (NEDC)
  • การใช้งานในเมือง11.2 mpg US (21 L/100Km)
  • การใช้งานในไฮเวย์18 mpg US (13.1 L/100Km)
  • แบบผสมกัน13.8 mpg US (17 L/100Km)
สเปคเบรค
  • ล้อหน้าVentilated Discs
  • ล้อหลังVentilated Discs
สเปคยาง
  • ขนาดยาง255/35 R19 || 335/30 R20
หมายเหตุ
  • แจ้งให้ทราบล่วงหน้า-
สเปคระบบไฟฟ้า
  • ชุดไฟ-
  • ความจุมาตรฐาน-
  • ระยะทาง-
อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)
  • แบบผสมกัน-
  • การปล่อย CO2(แบบผสมกัน)-
  • อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)ต่ำ-
ดูเพิ่มเติม
  • บอกภายในของFord Ranger Raptorหน่อย.

    ภายใน ของ Ford Ranger Raptor มีดังนี้

    รุ่นย่อยFord Ranger Raptor 2.0L EcoBlue
    ซันรูฟไม่มี่
    หลังคาดวงจันทร์
    แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าใช่
    ระบบพับหลังคารถไม่มี่
    รูปแบบการปรับพวงมาลัยAdjustable
    พวงมาลัยปรับระดับได้ใช่
    พวงมาลัยหุ้มหนังใช่
    พวงมาลัยไฟฟ้าใช่
    เบาะผ้าไม่มี่
    เบาะหนังใช่
    เบาะนั่งปรับระดับได้ใช่
    เบาะนั่งปรับไฟฟ้าใช่
    พนักพิงด้านคนขับปรับ สูง / ต่ำใช่
    เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้ใช่
    ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้าไม่มี่
    ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหลังไม่มี่
    ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่ง
    ระบบปรับดันหลังไม่มี่
    ที่พักแขนคอนโซลกลางใช่
    ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
    ที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลังใช่
    พื้นที่วางขาด้านหน้า
    พื้นที่วางขาด้านหลัง
    พื้นที่เหนือศีรษะด้านหน้า
    พื้นที่เหนือศีรษะด้านหลัง
    ที่วางขวดน้ำใช่
    ที่วางแก้วน้ำด้านหน้าใช่
    ที่วางแก้วน้ำด้านหลัง
    ถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังไม่มี่
    ระบบทำความร้อนใช่
    ระบบปรับอากาศใช่
    ระบบปรับอากาศอัตโนมัติใช่
    ช่องปรับอากาศตอนหลัง
    กล่องเก็บความเย็นไม่มี่
    ระบบไล่ฝ้ากระจกหลังใช่
    ระบบฉีดน้ำที่กระจกด้านหลังไม่มี่
    กระจกไฟฟ้าด้านหน้าใช่
    กระจกไฟฟ้าประตูหลังใช่
    กระจกกรองแสง
    กระจกมองหลังแบบตัดแสงใช่
  • ลำโพงด้านหลังของTata Super Ace Mintมีอะไรบ้าง

    มีลำโพงด้านหลังและรุ่นย่อยของTata Super Ace Mint ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 Tata Super Ace Mint Mint1.4L
    ลำโพงด้านหลังไม่มี่
  • ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยของMercedes-Benz GL-Classมีอะไรบ้าง

    มีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยและรุ่นย่อยของMercedes-Benz GL-Class ได้แก่

    รุ่นย่อย2017 3.0 Mercedes-Benz GL-Class 350 Bluetec AMG Premium
    ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยใช่
  • ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้าของIsuzu D-Max 4 Doorมีอะไรบ้าง

    มีระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้าและรุ่นย่อยของIsuzu D-Max 4 Door ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi L DA MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi Z MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi M AT2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi M AT
    ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้าไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
  • รุ่นของFerrari F8 Spiderมีอะไรบ้าง

    มีรุ่นและรุ่นย่อยของFerrari F8 Spider ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 3.9 F8 Spider V8 Turbo
    รุ่นF8 Spider