Jaguar XJR15 1991

ราคารถ:  รอคอนเฟิร์ม
  • -
    ตัวถัง
  • Gasoline
    ประเภทน้ำมัน
  • V12
    กระบอกสูบ
  • 185 mph (298 km/h)
    ความเร็วสูงสุด
  • 6-speed manual
    กระปุกเกียร์
  • Rear Wheel Drive
    ระบบขับเคลื่อ
Jaguar XJR15 1991 มีดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความหรูหราและออกแบบให้เพิ่มความมีระดับมากยิ่งขึ้นด้วยโทนสีดำที่สะกดทุกสายตา คอนโซลหน้ามาพร้อมเครื่องเสียงขนาดใหญ่ที่ช่วยเสริมความสนุกในการขับขี่ Jaguar XJR15 1991 โดดเด่นไปอีกหนึ่งขั้นด้วยเครื่องยนต์Gasoline330.9 KW @ 6250 RPM 450 HP @ 6250 RPM 444 BHP @ 6250 RPMให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า เป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่เน้นความมันส์ในการขับขี่แบบที่คุณจะต้องทึ่งอย่างแน่นอน
XJR-15 เป็นจากัวร์ที่ไม่เหมือนรถคันอื่นที่ทำโดยจากัวร์ มันใกล้กับ Lemans ที่ชนะโมเดล XJR-9 ซึ่งนำมงกุฎในการแข่งขันความอดทนที่มีชื่อเสียงในปี 1990 และในปี 1992 รถไม่ได้รับการออกแบบโดย Jaguar มันเป็นการสร้างของ Peter Stevens ชายผู้ออกแบบ McLaren F1 ในอาชีพของเขา XJR-15 มีสถาปัตยกรรมกลางเครื่องยนต์และไม่มีการเก็บเสียงเลย ที่ช่วยให้รถยนต์บรรลุน้ำหนักโดยรวมที่ต่ำมากต่ำกว่า 1100 กิโลกรัม (2336 ปอนด์) รถถูกสร้างขึ้นโดย Tom Walkinshaw Racing พวกเขาบอกว่าพวกเขาเริ่มต้นด้วยรถแข่งทำให้ห้องโดยสารกว้างขึ้นและสูงกว่าเพื่อรองรับผู้โดยสารขนาดผู้ใหญ่สองคน ทำเพียง 53 หน่วยเท่านั้น Flatform ที่มีเรือนกระจกคล้ายหลอดไฟด้านบนเป็นเรื่องปกติสำหรับรถแข่งจากยุคของมัน มีสองรุ่นที่ทำ: หนึ่งสำหรับถนนและหนึ่งสำหรับการแข่งรถ รุ่นที่เป็นถนนซึ่งสามารถลงทะเบียนได้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณเลี้ยวและกระจกมองหลังที่กว้างขึ้น ข้างในห้องนักบินแสดงให้เห็นถึงสองที่นั่งถังเชื้อชาติและแดชบอร์ดที่เต็มไปด้วยสวิตช์ประเภทเชื้อชาติและมาตรวัดเพิ่มเติมสำหรับความเร็วอุณหภูมิความดันน้ำมันเครื่องวัดวามเร็ว ฯลฯ มันไม่ได้มีวิทยุใด ๆ แต่มันมีระบบอินเตอร์คอมด้วย หูฟังสองเครื่องสำหรับผู้โดยสาร เครื่องยนต์เป็นหน่วยจากัวร์ V12 6.0 ลิตรร่วมกันผลิตโดย Jaguarsport ซึ่งเป็น บริษัท ร่วมกันสร้างโดย TWR และ Jaguar แบรนด์อังกฤษไม่เคยมีส่วนร่วมในการผลิตจริง อย่างน้อยก็ไม่เป็นทางการ

สเปค Jaguar XJR15 1991

Jaguar XJR15 6.0 V12 6MT (450 HP)

สเปคเครื่องยนต์
  • กระบอกสูบV12
  • ความจุของกระบอกสูบ5993 cm3
  • กำลัง330.9 KW @ 6250 RPM 450 HP @ 6250 RPM 444 BHP @ 6250 RPM
สเปคประสิทธิภาพ
  • ความเร็วสูงสุด185 mph (298 km/h)
  • อัตราการเร่ง 0-62 Mph (0-100 กม./ชม)3.3 s
  • ความเร็วสูงสุด(ไฟฟ้า)-
สเปคระบบเกียร์
  • ระบบขับเคลื่อRear Wheel Drive
  • กระปุกเกียร์6-speed manual
มิติตัวถัง
  • ความยาว189 in (4801 mm)
  • ความกว้าง74.8 in (1900 mm)
  • ความสูง43.3 in (1100 mm)
สเปคน้ำหนัก
  • น้ำหนักรถเปล่า2315 lbs (1050 kg)
  • จำกัดน้ำหนักรวม-
อัตราประหยัดน้ำมัน (NEDC)
  • การใช้งานในเมือง-
  • การใช้งานในไฮเวย์-
  • แบบผสมกัน-
สเปคเบรค
  • ล้อหน้าVentilated Discs
  • ล้อหลังVentilated Discs
สเปคยาง
  • ขนาดยาง9.5 J17 || 13 J17
หมายเหตุ
  • แจ้งให้ทราบล่วงหน้า-
สเปคระบบไฟฟ้า
  • ชุดไฟ-
  • ความจุมาตรฐาน-
  • ระยะทาง-
อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)
  • แบบผสมกัน-
  • การปล่อย CO2(แบบผสมกัน)-
  • อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)ต่ำ-
ดูเพิ่มเติม
  • มาตรวัดความเร็วรอบของToyota Innova Crystaมีอะไรบ้าง

    มีมาตรวัดความเร็วรอบและรุ่นย่อยของToyota Innova Crysta ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 Toyota Innova Crysta 2.8V AT2020 Toyota Innova Crysta 2.8G AT2020 Toyota Innova Crysta 2.0E MT
    มาตรวัดความเร็วรอบใช่ใช่ใช่
  • ที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลังของVolvo S90มีอะไรบ้าง

    มีที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของVolvo S90 ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 2.0 Volvo S90 Inscription
    ที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลังใช่
  • คานเหล็กด้านข้างรถของRolls-Royce Phantomมีอะไรบ้าง

    มีคานเหล็กด้านข้างรถและรุ่นย่อยของRolls-Royce Phantom ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 6.7 Rolls-Royce Phantom Phantom2020 6.7 Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase
    คานเหล็กด้านข้างรถใช่ใช่
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลของรถของSuzuki Ciazมีอะไรบ้าง

    มีระบบป้องกันการลื่นไถลของรถและรุ่นย่อยของSuzuki Ciaz ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 1.2 Suzuki Ciaz GL MT2020 1.2 Suzuki Ciaz GL CVT2020 1.2 Suzuki Ciaz GLX CVT2020 1.2 Suzuki Ciaz RS CVT
    ระบบป้องกันการลื่นไถลของรถไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
  • ถุงลมฝั่งคนนั่งของMini Countrymanมีอะไรบ้าง

    มีถุงลมฝั่งคนนั่งและรุ่นย่อยของMini Countryman ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 2.0 Mini Countryman John Cooper Works2020 2.0 Mini Countryman Cooper S2020 2.0 Mini Countryman Cooper S Hightrim2020 2.0 Mini Countryman Cooper S Entry
    ถุงลมฝั่งคนนั่งใช่ใช่ใช่ใช่