ในขณะที่ลูกผสมส่วนใหญ่มีให้ดูแปลก ๆ ความเข้าใจของฮอนด้าให้คำใบ้ที่ชัดเจนว่ามันเป็นไฮบริดสลีนอกเหนือจากตราที่ด้านหลัง น่าดึงดูดยิ่งกว่ารถซีดานส่วนใหญ่การออกแบบที่ชาญฉลาดออกแบบมาจาก Accord Sibling ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มพลเมืองซีดานยืมหลังคาและแผงไตรมาสหลังในขณะที่ส่วนที่เหลือมีเอกลักษณ์และเฉพาะเจาะจงกับข้อมูลเชิงลึก ภายในห้องโดยสารที่เงียบสงบติดตั้งด้วยระบบการยกเลิกเสียงรบกวนที่ใช้งานได้มาตรฐาน แม้ในระดับเริ่มต้นความเข้าใจที่นุ่มนวลกับวัสดุที่อ่อนนุ่มและจอแสดงผลขนาด 5 นิ้วในขณะที่ระดับการตัดขอบด้านบนแม้จะมีที่นั่งแฟนซีที่มีหนังพรุน ด้านบนของช่วงมีที่นั่งอุ่นและในขณะที่สะดวกสบายมากและเหมาะสำหรับการเดินทางที่ยาวนานการปรับการสนับสนุนเกี่ยวกับเอวไม่พร้อมใช้งาน ห้องโดยสารที่กว้างขวางเสนอพื้นที่ที่ดีสำหรับผู้โดยสารทุกคนและติดตั้งพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่มากมาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและ USB และแผ่นชาร์จแบบไร้สายเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจ พอดีกับเครื่องยนต์ Atkinson-Cycle 4 สูบขนาด 1.5 ลิตร, แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฮบริดสองเครื่องของฮอนด้า, ข้อมูลเชิงลึกที่นำเสนอการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ลดลง โหมดการขับขี่ที่มีอยู่ให้ความเป็นไปได้ที่จะครอบคลุมไมล์โดยใช้ไฟฟ้าเท่านั้นนอกเหนือจากโหมดปกติและโหมดกีฬาที่ให้การตอบสนองการเร่งความเร็วที่รวดเร็วยิ่งขึ้น คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งคือความเป็นไปได้ในการปรับความเข้มของการเบรกที่สร้างขึ้นใหม่โดยใช้การกะพริบที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังพวงมาลัย: เหลือให้เข้มข้นขึ้นและเหมาะสมมากขึ้น พื้นที่เก็บสัมภาระมีน้ำใจและมีแบตเตอรี่อยู่ใต้ที่นั่งด้านหลังพวกเขาพับเหมือนที่นั่งปกติขยายขีดความสามารถของลำต้น ระดับการตัดฐานเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติความปลอดภัยมากมายส่วนหนึ่งของการตรวจจับฮอนด้า: การควบคุมการล่องเรือแบบไดนามิก, เลนช่วยรักษาและส่งต่อการชนกันของการชนกันด้วยการเบรกอัตโนมัติ คุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงคานสูงอัตโนมัติ, การจดจำสัญญาณการจราจร, กล้องสำรองแบบหลายมุม, การเริ่มต้นเครื่องยนต์ระยะไกล, กล้องจุดบอดและรายการสมาร์ทด้วยล็อคออกไป