HOLDEN EJ Wagon 1962

ราคารถ:  รอคอนเฟิร์ม
  • Wagon
    ตัวถัง
  • Gasoline
    ประเภทน้ำมัน
  • L6
    กระบอกสูบ
  • -
    ความเร็วสูงสุด
  • -
    กระปุกเกียร์
  • -
    ระบบขับเคลื่อ
HOLDEN EJ Wagon 1962 เป็นรถยนต์พิเศษสำหรับพวกเรา ด้วยเจเนอเรชั่นที่ 4 และ62 ปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัวหลายครั้ง ตั้งแต่เป็นพ็อกเก็ตจรวดที่เน้นคนขับไปจนถึงตัวเลือกแรกของหลายๆคน ในที่สุด All-New generation ก็มาถึงแล้ว ดูเหมือนว่า HOLDEN EJ Wagon 1962 จะขับได้อย่างปลอดภัย ไม่แตกต่างกับเหตุผลที่ทำให้รุ่นที่ 4 ประสบความสำเร็จ มาเจาะลึกกัน:HOLDEN EJ Wagon 1962ยึดมั่นในสูตร tried-and-tested เราคิดว่า HOLDEN น่าจะใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในรถยนต์กลุ่มนี้ พลาสติกแข็งและที่ทำให้รู้สึกคันนั้นไม่ควรใช้อีกต่อไป พลาสติกที่มีคุณภาพดีขึ้นหรือวัสดุที่สัมผัสนุ่มสามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่นให้แก่ผู้ใช้งาน HOLDEN EJ Wagon 1962
โฮลเดนได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่สำคัญจากรัฐบาลออสเตรเลียในการวิจัยและพัฒนายานพาหนะใหม่และจีเอ็มใช้เงินอย่างชาญฉลาด ในปี 1962 โฮลเดนแนะนำโฮลเดนที่สี่ในผู้เล่นตัวจริง: EJ มันเป็นการออกเดินทางที่สมบูรณ์จากรุ่น EK รุ่นเก่าและสไตล์ของมันคือออสเตรเลีย นอกจากนี้ 99% ของส่วนประกอบของรถยนต์ถูกผลิตขึ้นภายใต้และผู้ผลิตรถยนต์ส่งออกผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายไปยังประเทศอื่น ๆ มันประสบความสำเร็จอย่างมาก การเพิ่มสถานีเกวียนเพียงทำให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นสำหรับลูกค้า ที่ด้านหน้า EJ ให้ความสำคัญกับไฟหน้าสองรอบและกระจังหน้าแบนต่ำพร้อมแผ่นแนวนอนโครเมี่ยม โฮลเดนเขียนชื่อแบรนด์ให้ชัดเจนด้วยอักษรตัวพิมพ์ใหญ่โครเมี่ยมด้านหน้าของเครื่องดูดควัน จากด้านข้างเส้นโค้งเล็กน้อยอยู่ไกลจากการออกแบบของโฮลเดนที่เคยเป็น ในรูปร่างของสถานี Wagon ผู้ผลิตรถยนต์เปลี่ยนรถทั้งหมดจาก B-Pillar ด้านหลัง ผู้ผลิตรถยนต์ติดตั้งหน้าต่างด้านข้างกว้างระหว่างประตูด้านหลังและประตูท้ายของ Raked-forward พร้อมระบบเปิดแยก ภายใน EJ ให้ความสำคัญกับม้านั่งที่ด้านหน้าและม้านั่งพับที่ด้านหลัง แดชบอร์ดแคบลงและลาดพร้อมบริเวณด้านหน้าของร่างกาย มันเป็นแนวคิดการออกแบบที่สดใหม่ คลัสเตอร์ตราสารสี่เหลี่ยมคางหมูสปอตเตอร์ Sported Sported Speedometer ที่อยู่ตรงกลางขนาบข้างด้วยมาตรวัดเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับเชื้อเพลิงแอมป์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นและแรงดันน้ำมัน ภายใต้ประทุนโฮลเดนติดตั้งเครื่องยนต์แบบอินไลน์หกที่ดำเนินการจากรุ่น EK ก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกันกับการระงับซึ่งนำเสนอเพลาแข็งที่ด้านหลัง

สเปค HOLDEN EJ Wagon 1962

HOLDEN EJ Wagon 5.0

สเปคเครื่องยนต์
  • กระบอกสูบL6
  • ความจุของกระบอกสูบ5049 cm3
  • กำลัง-
สเปคประสิทธิภาพ
  • ความเร็วสูงสุด-
  • อัตราการเร่ง 0-62 Mph (0-100 กม./ชม)-
  • ความเร็วสูงสุด(ไฟฟ้า)-
สเปคระบบเกียร์
  • ระบบขับเคลื่อ-
  • กระปุกเกียร์-
มิติตัวถัง
  • ความยาว-
  • ความกว้าง-
  • ความสูง-
สเปคน้ำหนัก
  • น้ำหนักรถเปล่า-
  • จำกัดน้ำหนักรวม-
อัตราประหยัดน้ำมัน (NEDC)
  • การใช้งานในเมือง-
  • การใช้งานในไฮเวย์-
  • แบบผสมกัน-
สเปคเบรค
  • ล้อหน้า-
  • ล้อหลัง-
สเปคยาง
  • ขนาดยาง-
หมายเหตุ
  • แจ้งให้ทราบล่วงหน้า-
สเปคระบบไฟฟ้า
  • ชุดไฟ-
  • ความจุมาตรฐาน-
  • ระยะทาง-
อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)
  • แบบผสมกัน-
  • การปล่อย CO2(แบบผสมกัน)-
  • อัตราประหยัดน้ำมัน(WLTP)ต่ำ-
ดูเพิ่มเติม
  • ระบบขับเคลื่อนของAudi A1 Sportbackมีอะไรบ้าง

    มีระบบขับเคลื่อนและรุ่นย่อยของAudi A1 Sportback ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 1.5 Audi A1 Sportback 35 TFSI S Line
    ระบบขับเคลื่อนFWD
  • จำนวนประตูของLexus UXมีอะไรบ้าง

    มีจำนวนประตูและรุ่นย่อยของLexus UX ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 2.0 Lexus UX 250h2020 2.0 Lexus UX 250h F Sport
    จำนวนประตู55
  • ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติของTata Xenon Single Cabมีอะไรบ้าง

    มีระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติและรุ่นย่อยของTata Xenon Single Cab ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 2.2 Tata Xenon Single Cab 150N Perth Heavy Duty2020 2.2 Tata Xenon Single Cab 150N Perth 4WD
    ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติใช่ใช่
  • ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะของMini Cooper-Seมีอะไรบ้าง

    มีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะและรุ่นย่อยของMini Cooper-Se ได้แก่

    รุ่นย่อยMini Cooper-Se Electric
    ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะใช่
  • ประเภทเฟืองพวงมาลัยของNissan Marchมีอะไรบ้าง

    มีประเภทเฟืองพวงมาลัยและรุ่นย่อยของNissan March ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 Nissan March 1.2L S MT2020 Nissan March 1.2L E MT2020 Nissan March 1.2L E CVT
    ประเภทเฟืองพวงมาลัยRack & PinionRack & PinionRack & Pinion