2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) ดีไซน์โดดเด่นมาพร้อมจอแสดงผล TFT สุดล้ำ
>>>2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS
>>>2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS
2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) |
|
สีบรอนซ์ Bronzo Antico |
ราคา 148,900 บาท |
สีดำ Nero Opaco |
ราคา 149,900 บาท |
2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) สกู๊ตเตอร์สไตล์สายสปอร์ตรุ่นล่าสุดจากซีรีส์ SPRINT Sด้วยคอนเซ็ปต์ “When style meets technology, a new attraction is born” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ
2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) โดดเด่นมาด้วยชุดไฟด้านหน้า LED ทรงหกเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่นในตระกูล SPRINT
จอเรือนไมล์สี TFT ครั้งแรกในรุ่นด้วยจอแสดงผล TFT (Full-Colour TFT Display) ขนาด 4.3 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบอัจฉริยะ VESPA MIA ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ ผ่านทาง Application Vespa เพื่อมอบประสบการณ์ และความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง
เบาะนั่งตอนเดียวหนานุ่มสบายตามสไตล์ Vespa พร้อมปั๊มลอนลวดลาย Diamond Shape
2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) โดดเด่นมาด้วย 2 สีสันใหม่อย่าง สีบรอนซ์ BRONZO ANTICO และ สีดำด้าน NERO OPACO ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวรถ และโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย
2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) มาพร้อมกับขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ i-Get ขนาด 154.8 ซี.ซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 12.74 แรงม้าที่ 7,750 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 12.8 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที พร้อมอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสุดประหยัด
2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) มาพร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบไฮดรอลิคแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง กับระยะยุบ 78 มม. ส่วนด้านหลังมาพร้อมโช้คอัพเดี่ยวปรับระดับการรองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ พร้อมระยะยุบที่ 70 มม.
ส่วนระบบเบรก 2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS มาพร้อมจานดิสก์เบรกด้านหน้าขนาด 200 มม. และด้านหลังมาพร้อมดรัมเบรก และเสริมความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบเบรก ABS ในตัวล้อด้านหน้า
อย่างที่หลายคนรู้ดีว่านี่คือรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลี ที่มีประวัติ และชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เพราะหากให้พูดถึงแบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ ชื่ออย่าง Vespa คงจะลอยมาเป็นชื่อแรกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นนี่คือรถสกู๊ตเตอร์ที่คุณจะขี่มันได้อย่างภาคภูมิใจ พร้อมดีไซน์อันประณีตสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ที่พร้อมให้คุณขับขี่ได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือในวันพักผ่อน
เครื่องยนต์ |
|
เครื่องยนต์ |
i-Get 4 จังหวะ สูบเดี่ยว 3 วาล์ว |
ระบบระบายความร้อน |
พัดลมระบายอากาศ |
ปริมาตรกระบอกสูบ |
154.8 ซี.ซี. |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง |
หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ |
ระบบสตาร์ท |
ไฟฟ้า |
ระบบขับเคลื่อน |
สายพาน CVT |
ระบบกันสะเทือน |
|
โช้คอัพหน้า |
ไฮดรอลิคแขนเดี่ยวทำงาน 2 ทิศทาง |
โช้คอัพหลัง |
โช้คอัพเดี่ยว ปรับระดับได้ 4 ระดับ |
ระบบเบรก |
|
เบรกหน้า |
ดิสก์เบรกขนาด 200 มม. + ABS |
เบรกหลัง |
ดรัมเบรก |
ชุดล้อ |
|
ล้อหน้า |
Tubeless 110/70-12″ 47P |
ล้อหลัง |
Tubeless 120/70-12″ 58P |
มิติตัวรถ |
|
กว้าง X ยาว |
695 X 1,863 มม. |
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ |
790 มม. |
ความยาวฐานล้อ |
1,334 มม. |
น้ำหนักสุทธิ |
126 กก. |
ความจุถังน้ำมัน |
7 ลิตร |