2020 New Honda Click 125i (ออนิว ฮอนด้า คลิ๊กหนึ่งสองห้าไอ) ราคา
2021 All New Honda PCX 160 คลิ๊ก
รุ่นล้อซี่ลวด |
51,000 บาท |
รุ่นล้อแม็ก |
54,700 บาท |
Honda Click คือหนึ่งในรถตระกูล A.T. จากทางออนด้าที่มีการทำตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และได้มีการปรุบปรุงพัฒนาปรับเปลี่ยนโฉมอยู่ทุกปี และแน่นอนว่าในปี 2020 ที่ผ่านมาทาง Honda Click 125i ก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่กันอีกแล้ว ซึ่งจะสวยโดนใจแค่ไหนนั้นเราไปชมกันเลย
มาพร้อมหน้าตาใหม่ที่เฉียบคมขึ้น
New Honda Click 125i มาพร้อมไฟด้านหน้าคู่ใหม่แบบ Dual LED Headlight ซึ่งให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตที่ดูโฉบเฉี่ยว และดุดัน
ส่วนไฟท้ายด้านหลังมาพร้อม Dual LED Tail Light ขนาดพอเหมาะ ที่ให้แสงสว่างคมชัดแม้ในยามค่ำคืน
เรือนไมล์แบบ Full Digital Meter ซึ่งแสดงค่าการทำงานของตัวรถไว้อย่างครบครัน
ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่เพิ่มความเป็นสปอร์ตให้มากขึ้น
ขุมพลังเครื่องยนต์ที่เข้าใจคนเมือง
New Honda Click 125i มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ eSP ขนาด 125 ซี.ซี. 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมหัวฉีด PGM-FI อันเป็นเอกลักษณ์จากฮอนด้า พร้อมความจุถังน้ำมันขนาด 5.5 ลิตร ซึ่งถือว่ามีความใหญ่ที่สุดแล้วในรถพิกัดขนาด 125 ซี.ซี.
ระบบเบรก และช่วงล่าง
Click 125i มาพร้อมดิส์เบรกด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นดรัมเบรก ซึ่งมาพร้อมระบบ Combi Brake ที่ช่วยกระจายแรงเบรกในล้อด้านหน้าเมื่อคุณใช้เบรกหน้าหนักเกินไป
ส่วนช่วงล่างนั้นด้านหน้ามาพร้อมกับโช้คอัพแบบเทเลสโกปิค ส่วนด้านหลังเป็นโช้คอัพเดี่ยวแบบยูนิตสวิง ที่ให้การทรงตัวในโค้งได้อย่างดีเยี่ยม
เป็นรถที่เหมาะกับใคร
สำหรับ New Honda Click 125i นั้นเป็นรถที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เป็นออโตเมติกที่ขับขี่ง่าย ผู้ที่เพิ่งหัดขี่รถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถขับขี่ได้ ไม่ว่าคุณจะเอาไว้ขับขี่ใช้งานภายในเมือง หรือเดินทางไกลหน่อย เจ้า Click คันนี้ก็ไหวอยู่ เพราะด้วยท่านั่งที่สะดวกสบาย เบาะขนาดใหญ่ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน รวมไปจนถึงช่องเก็บสัมภาระต่าง ๆ ที่มีมาให้อย่างครบครัน รวมไปถึงถังน้ำมันขนาดใหญ่ แถมประหยัดน้ำมันไม่ใช่เล่น ทำให้คุณเดินทางไปได้ไกลขึ้นอย่างแน่นอน
SPECIFICATION NEW HONDA CLICK 125i
เครื่องยนต์ |
|
เครื่องยนต์ |
4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว |
ปริมาตรกระบอกสูบ |
124.88 ซี.ซี. |
ระบบระบายความร้อน |
ระบายความร้อนด้วยน้ำ |
ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.) |
52.4 x 57.9 มม. |
อัตราส่วนกำลังฉีด |
11.0 : 1 |
ระบบจุดระเบิด |
Digital Transistorized |
ระบบคลัทช์ |
คลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง |
ระบบเกียร์ |
V-Matic แบบสายพาน [V-Belt] |
ระบบสตาร์ท |
สตาร์ทมือ และสตาร์ทเท้า |
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง |
5.5 ลิตร |
โครงรถ |
|
ชนิดของเฟรม |
อันเดอร์โบน |
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ |
1,280 มม. |
มุมคาสเตอร์/ระยะเทล |
26° 30′ / 83 มม. |
กว้าง x ยาว x สูง |
679 x 1,919 x 1,062 มม. |
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ |
769 มม. |
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง |
132 มม. |
น้ำหนักรถรวมของเหลว |
113 กก. |
ระบบกันสะเทือน |
|
หน้า |
เทเลสโกปิค |
หลัง |
ยูนิตสวิง |
ระบบเบรก |
|
เบรกหน้า |
ดิสก์เบรก (Combi Brake) |
เบรกหลัง |
ดรัมเบรก |
ยาง / ล้อ |
|
ยางหน้า |
80/90-14M/C 40P แบบจุ๊บเลส / 80/90-14M/C 40P |
ยางหลัง |
90/90-14M/C 46P แบบจุ๊บเลส / 90/90-14M/C 46P |
ล้อ หน้า/หลัง |
ล้อแม็ก / ล้อซี่ลวด |