สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Standard Cab 1.9 E | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 1.9 C | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 1.9 C Hi-Racer | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 1.9 C Hi-Racer 6AT | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 C | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 1.9 S Hi-Racer | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 1.9 S Hi-Racer 6AT | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 S | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 S Hi-Racer | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 S Hi-Racer 6AT | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 SP Hi-Racer | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 SP Hi-Racer 6AT | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 1.9T 150PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 3.0 SP 4x4 | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 3.0T 190PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 3.0 SP 6AT 4x4 | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 3.0T 190PS |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Standard Cab STD 2.2 S | |
---|---|
เครื่องยนต์ | - |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab STD 2.2 S | |
---|---|
เครื่องยนต์ | - |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 2.2 S | |
---|---|
เครื่องยนต์ | - |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 S | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 2.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 2.2 V | |
---|---|
เครื่องยนต์ | - |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 2.2 Hi-Racer | |
---|---|
เครื่องยนต์ | - |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Freestyle Cab 2.2 HI-Racer ABS | |
---|---|
เครื่องยนต์ | - |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | - |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 Hi-Racer | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 2.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 V ABS | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 2.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 HI-Racer ABS | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 2.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 HI-Racer 6AT | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 2.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 Hi-Racer 6AT Leather | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 2.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 3.2 R 4x4 | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 3.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | MT |
สเปค 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 3.2 R 6AT | |
---|---|
เครื่องยนต์ | 3.2 L |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
แรงม้าสูงสุด (พีเอส) | - |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) | - |
ระบบเกียร์ | AT |
2025 Mazda BT-50 รุ่นปรับโฉมใหม่ได้รับการเปิดเผยภาพคันจริงแล้ว ตามหลังจากเปิดตัว Isuzu D-Max รุ่นปรับโฉมใหม่เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน BT-50 รุ่นปรับปรุงใหม่จะขายออสเตรเลียในไตรมาสแรกของปี 2025 โดยราคาและข้อมูลจำเพาะจะประกาศให้ทราบในช่วงต้นปี ส่วนประเทศไทย คาดว่าจะขายปลายปีหน้า ดีไซน์ภายนอก การเปลี่ยนแปลงภายนอก ได้แก่ ไฟหน้า LED พร้อมชิ้นส่วนภายในใหม่ และไฟวิ่งกลางวัน (DRL) ที่เป็นเอกลักษณ์ของ CX-5 รวมถึงกระจังหน้าลายเพชร มีแถบคาดฝั่งซ้าย กันชนหน้าใหม่มี 'ม่านอากาศ' ซึ่ง Mazda บอกว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภ
Mr.Argus
18.10.2024
2023 Mazda BT-50 ชุดแต่งออฟโรด มาสด้า บีที-50 ชุดแต่งออฟโรดสำหรับ Mazda BT-50 เพิ่มทั้งความดุดันและสมรรถนะในการขับขี่ เสียดายที่มีแค่ในออสเตรเลียเท่านั้น หลังจากเปิดตัว Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) ในตลาดออสเตรเลียตั้งแต่ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา และยังไม่ได้มีการปรับโฉมอะไรอย่างเป็นทางการ แต่ Mazda (มาสด้า) ในออสเตรเลีย ได้ตัดสินใจทำการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการรถกระบะสำหรับการใช้งาน โดยเน้นหนักไปที่การใช้งานบนเส้นทางออฟโรดสำหรับรุ่นท๊อปที่ทำตลาดอยู่เท่านั้น โดยชุดแต่งของมาสด้า บีที-50 จ
Pisan
29.06.2023
กระบะมือสองในตลาดประเทศไทยเรียกได้ว่ามีให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่นและแบรนด์ หนึ่งในตัวเลือกที่ยังน่าสนใจ คือ Mazda BT-50 Pro (มาสด้า บีที-50) เจเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นเป็นโฉมสุดท้ายที่สร้างบนพื้นฐานเดียวกันกับ Ford Ranger T6 เปิดตัวเมื่อปี 2012 ด้วยการชูจุดเด่นหน้าตาแบบรถสปอร์ต Nagare มีความปราดเปรียวด้วยหน้าแหลม โฆษณาให้เป็นสปอร์ตปิคอัพเต็มตัว และมีดีหลายจุดจนหลายคนยังหามาใช้ ความปลอดภัยเด่น Mazda BT-50 Pro ตัวท็อปสุด มีระบบความปลอดภัยประกอบค่อนข้างดี ที่เด่น ๆ ก็คือ ระบบเบรค ABS 4 ล้อ ระบบป้องก
Patiphanw
18.03.2023
มีคนเรนเดอร์บีที-50 ในสไตล์เรนเจอร์ จะเห็นว่าดุดันกว่าโฉมขายจริงอยู่นะ แต่ก็เป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ต่อไป การแยกทางกันอย่างเป็นทางการระหว่าง Mazda (มาสด้า) และ Ford (ฟอร์ด) ส่งผลให้การทำงานหลาย ๆ อย่างร่วมกันนั้นถูกลดทอนลงไป และหนึ่งในนั้นก็คือการพัฒนารถปิกอัพร่วมกัน ที่ทั้งคู่ได้ทำงานกันมาพักใหญ่ ๆ ในการส่ง Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) และ Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) ซึ่งก็มียอดขายที่โอเคในระดับหนึ่งทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ค่ายปีกบินหันไปจับมือกับ Isuzu (อีซูซุ) ในการพัฒนาปิกอัพแทน แล
Pisan
28.10.2022
Mazda (มาสด้า) เผยยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในเดือนสิงหาคมที่เติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 50% และที่สำคัญเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกรุ่น โดยเฉพาะ Mazda 2 (มาสด้า 2) รถยนต์นั่งสปอร์ตซิตี้คาร์ที่ยังคงครองใจมหาชนที่ฮิตติดลมบนด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง ในขณะที่รถปิกอัพ Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง ด้วยยอดขายเติบโตมากกว่า 200% หลังจากมาสด้าส่งแคมเปญพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้คนไทยก้าวเดินหน้าไปด้วยกัน ชี้ชัดตลาดรถยนต์ของประเทศไทยเริ่มกลับมาฟื้นตัว เตรียมเร่งเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้กับ
Patiphanw
20.09.2022
ยอดขายรถกระบะ 1 ตัน ในเดือนสิงหาคมปี 2565 นับจากจำนวนรถจดทะเบียนป้ายแดง ด้วยข้อมูลอ้างอิงจากกองสถิติ กรมการขนส่งทางบก ซึ่งตัวเลขล่าสุดนี้ พบว่าอีซูซุยังรักษาแชมป์ได้อยู่ ตามด้วยโตโยต้า และฟอร์ดยังตรึงอันดับ 3 ไว้ได้ พร้อมข้อมูลจำนวนรถกระบะป้ายแดงใหม่ทุกรุ่นที่ยังมีขายในไทย โดยเรียงจากมากสุดไปหาน้อยสุด Isuzu D-Max นำโด่ง แชมป์ยอดขายรถกระบะ 1 ตันในเดือนสิงหาคม 2565 ปรากฎว่า Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) ชนะอีกครั้ง ด้วยยอดจดทะเบียน 17,001 คันนำห่างจากอับดับ 2 คือ Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์
Mr.Argus
07.09.2022